Mang thai và sinh nở đối với phụ nữ là một quá trình tiêu hao sinh lực rất lớn. Sau khi sinh, thể lực của người phụ nữ trở nên yếu ớt, sức miễn dịch kém, chỉ cần sơ sẩy một chút là có thể bị nhiễm bệnh. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình có một phom người thon gọn. Chính vì thế, vấn đề giảm cân sau sinh luôn được chị em đề cao.

Trên thực tế, việc giảm cân sau sinh không hề đơn giản vì trong quá trình mang thai, phụ nữ thường bổ sung các dinh dưỡng giàu chất béo, vitamin, sắt…cung cấp dinh dưỡng cho con, tuy nhiên với hàm lượng không kiểm soát đã khiến chị em bị thừa cân, béo bụng.Tuy nhiên sau khi sinh, nếu biết kết hợp chế độ ăn uống giảm cân an toàn và lành mạnh, chị em chúng ta có thể dễ dàng trở lại vóc dáng và cân nặng như trước khi mang thai mà không phải lo lắng gây ảnh hưởng em bé hoặc chính mình.

Mình sẽ giới thiệu với các bạn một số cách giảm cân sau sinh hiệu quả

-Cắt giảm lượng Calo

Một số phụ nữ nhận ra rằng mình đã giảm cân sau khi sinh chỉ bằng cách cho con bú. Nếu bạn không cho con bú, sau 6 tuần sau khi sinh, hãy bắt đầu cố gắng cắt giảm 500 calo mỗi ngày.

-Lựa chọn thực phẩm giảm cân phù hợp

Các sản phẩm được chị em sau khi sinh con lựa chọn nhiều nhất là sữa ít béo và tránh các món chiên xào. Bạn có thể chọn trái cây và thịt nạc để làm thực phẩm bổ sung thay thế.

Bạn không nhất thiết phải đẩy mạnh quá trình giảm cân này bằng những hình thức ăn kiêng cực đoan mà nên phân chia các nhóm thực phẩm nên ăn và không nên ăn. Điều quan trọng là bạn phải ăn uống lành mạnh và hợp lý để còn đảm bảo nguồn sữa cho con.

-Ngủ trưa đều đặn giúp giảm cân

Khi con ngủ, bạn cũng nên ngủ cùng. Giấc ngủ trưa sẽ khiến bạn không còn trong tình trạng lúc nào cũng mệt mỏi, nó giúp bạn tăng năng lượng cho cơ thể, lấy lại sức lực cho cơ bắp.

-Tập thể dục đúng phương pháp

Tất nhiên, tập thể dục giúp bạn giảm cân, nhưng sau khi đã có một em bé, có thể bạn sẽ không có cả thời gian để đến phòng tập. Tuy nhiên, hoạt động là chìa khóa để giảm trọng lượng cơ thể, và điều này còn dễ thực hiện hơn cả bạn nghĩ.

Nếu bạn đang mong muốn lấy lại vóc dáng bị “phá” sau sinh, mong muốn sở hữu 3 vòng cân đối, săn chắc và hấp dẫn như thời còn con gái. Với giải pháp sử dụng máy tập bụng là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo 10 cách giảm mỡ bụng tại nhà tại đây nhé!…

Một trong những cách để các chị em phụ nữ giảm cân sau sinh bằng cách tập thể dục để có hiệu quả một cách nhanh chóng đó là sử dụng máy tập bụng. Nhiều chị em băn khoăn liệu sử dụng máy tập bụng tại nhà để tập gym có giảm cân không? Mình xin khẳng định là có nhé! Máy tập bụng không những có chức năng giảm mỡ ở vùng bụng đối với phụ nữ sau sinh mà nó còn nhiều tác dụng khác như: giúp cải thiện vóc dáng toàn diện, kết hợp với ăn uống đủ chất dinh dưỡng giúp có làn da trẻ hóa, giúp cơ thể săn chắc,…  Xem thêm: Tập gym có giảm cân không?

Tuy nhiên, dù sốt ruột thế nào, bạn cũng không nên nôn nóng tập thể dục quá sớm. Điều này không tốt cho chính bản thân bạn cũng như đứa con thân yêu của bạn.

Chúc các bà mẹ luôn khỏe mạnh!

Các bạn có thể xem hướng dẫn cách sử dụng máy tập bụng tại nhà đúng cách và hiệu quả tại đây.

Các bạn có nhu cầu tham khảo và dùng thử các dòng máy tập bụng trước khi chọn mua có thể tới trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để xem sản phẩm theo địa chỉ sau đây:

THIẾT BỊ TẬP THỂ DỤC GIA ĐÌNH TITANSPORT – THIẾT BỊ THỂ HÌNH TITANFITNESS

Showroom: 28 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 62 675 809, 62 675 685

Hotline: 0906 864 479

Email: hungphatsports@gmail.com

Website: https://titansport.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *