Chính sách đổi trả sản phẩm của Titan Sport

quy-dinh-doi-tra-hang
Mọi thông tin đổi trả hàng được hướng dẫn ngay bên dưới. Titan Sport tự hào là một trong những nhà cung cấp máy tập gym uy tín hàng đầu Việt Nam. Các thiết bị tập gym mà chúng tôi cung cấp đều đã được kiểm định kỹ càng, đảm bảo hoàn hảo nhất khi đến tay khách hàng.

Trong trường hợp xấu nhất, nếu máy tập xảy ra lỗi từ nhà sản xuất, quý khách hàng có thể liên hệ với Titan để được đổi mới/ hoàn trả trong vòng 10 ngày hoàn toàn miễn phí.

quy-dinh-doi-tra-hang

Điều kiện đổi trả

Để được đổi mới hoặc hoàn trả sản phẩm, quý khách hàng cần lưu ý các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi là thiết bị do Titan cung cấp.
  • Không đúng loại và mẫu mã khi quý khách đặt hàng
  • Nếu sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi mới với chi phí hoàn toàn do Titan chịu hoặc hoàn trả 100% chi phí sản phẩm.
  • Sản phẩm còn đầy đủ hộp đựng, phiếu bảo hành và phụ kiện đi kèm.
  • Trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển đến Trung Tâm Bảo Hành của hãng thẩm định trước khi đổi trả.
  • Sản phẩm không phải do lỗi nhà sản xuất thì không được áp dụng chính sách đổi trả.

Thời hạn hoàn trả/ đổi mới

Titan sẽ tiến hành hoàn trả, đổi mới trong vòng 10 ngày kể từ ngày lắp đặt nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

  • Đổi sản phẩm mới: quý khách sẽ được đổi mới ngay sau khi máy cũ được xác định là lỗi do nhà sản xuất.
  • Hoàn tiền: cho khách hàng ngay sau khi hoàn thành thủ tục hoàn trả sản phẩm theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Thế nào là lỗi do nhà sản xuất?

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất là có những sai sót trong sản phẩm dẫn đến máy hoạt động không bình thường hoặc không hoạt động mà không phải do người sử dụng trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra.
  • Lỗi do nhà sản xuất có thể là phần cứng hoặc phần mềm do quá trình sản xuất, vận chuyển, lắp ráp,… Nếu bạn mua phải những sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất thì nhà cung cấp sẽ hỗ trợ đổi mới hoặc hoàn trả miễn phí hoàn toàn!

Máy bị lỗi từ phía khách hàng

Titan không tiếp nhận đổi trả đối với những trường hợp sau:

  • Máy không còn giữ nguyên 100% tình trạng ban đầu: có dấu hiệu va chạm, móp, bị tác động ngoại lực…
  • Lắp đặt không đúng quy cách
  • Khách hàng sử dụng sai quy cách, sai công dụng…
  • Không còn hộp đựng, giấy tờ và phụ kiện đi kèm

Titan không áp dụng đổi trả đối với các thiết bị lỗi từ phía khách hàng, tuy nhiên chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ bạn sửa chữa và khắc phục tình trạng lỗi của máy. Khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa.

Thông tin liên hệ

Nếu quý khách hàng phát hiện máy bị lỗi từ phía nhà sản xuất thì xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi trong vòng 10 ngày tính từ ngày lắp đặt để được hỗ trợ tốt nhất.

  • Hotline: 1900.998.875
  • ShowRoom – 1: 516 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú – 0972 729 387
  • ShowRoom – 2 : 418 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TPHCM – 0908 421 188
  • Email: thietbitaptitan@gmail.com

Để lại đánh giá bài viết