Làm sao để giảm mỡ bụng ? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm nhất hiện nay, hãy cùng tìm hiểu những cách giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả nhé!

Phụ nữ lúc nào cũng muốn mình đẹp trong mắt mọi người dù bất kì hoàn cảnh nào và nơi đâu. Vì thế vấn đề làm đẹp và cách tạo cho mình một thân hình thon gọn luôn là chủ đề mà các chị em phụ nữ quan tâm nhiều nhất. vậy làm sao để giảm mỡ bụng giúp cho vòng hai săn chắc và cơ thể thon gọn

Mỡ bụng là vấn đề vóc dáng thường gặp nhất nhưng không phải những người béo mập mới gặp phải, những người làm văn phòng do tính chất công việc ngồi lâu hoặc những người lười vận động.

Tùy vào đặc điểm hình thể, thói quen ăn uống và sinh hoạt mà mỡ bụng sẽ tích tụ ở những vị trí khác nhau. Hiểu rõ vùng tích mỡ trên bụng sẽ giúp việc luyện tập của bạn đơn giản và hiệu quả hơn đấy!

Nào chúng ta cùng tìm hiểu 10 cách làm giảm mỡ bụng tại nhà nhé:

Nước cốt chanh không lo mỡ bụng

Chúng ta đều biết trong chanh có một nguồn vitamin phong phú, chanh giúp cơ thể con người đào thải các độc tố ra khỏi gan, thận, giúp quá trình trao đổi chất tốt, cải thiện tốc độ lưu thông của máu, và đặc biệt đây là nhân tố giúp giảm cân tốt.

Uống nước giúp giảm vùng bụng

Nước được xem là nguồn cung cấp thiết yếu cho cơ thể, mỗi ngày ít nhất 8 ly nước sẽ giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa máu và các chất khiến cơ thể luôn trạng thái tốt nhất, tiêu thụ nhiều lượng calo.

Ngồi đúng cách

Đây là vấn đề mà các chị em văn phòng quan tâm nhiều nhất, ngồi nhiều quá sẽ khiến vòng hai tích tụ nhiều mỡ, việc ngồi nhiều còn khiến bụng của bạn ngày càng phình ra. Vì thế điều chỉnh dáng ngồi để khắc phục nhược điểm cơ thể, vận động 5-10 phút nếu ngồi lâu khoảng 2 tiếng

Uống trà giảm cân

Trà có tác dụng làm thanh mát và thanh lọc cơ thể đặc biệt nếu dùng mỗi ngày một ly trà sẽ giúp vòng hai của bạn được cải thiện rõ ràng.

Bỏ thói quen vừa ăn đã nằm

Một trong những nhân tố tác động đến vòng 2 là việc vừa ăn no đã nằm, bạn biết đấy đó là thói quen hoàn toàn không có lợi cho cơ thể gây ức chế cho dạ dày làm thức ăn không tiêu hóa tốt vì thế cần loại bỏ thói quen này ngay.

Massage bụng

Việc massage bụng sẽ khiến vòng 2 của bạn cải thiện tình trạng mỡ thừa tích tụ, hãy thực hiện việc massage 2-3 lần/ ngày để đạt hiệu quả

Ăn chuối

Chuối thật sự tốt cho hệ tiêu hóa , hơn nữa nó còn đẩy các chất cặn bả ra ngoài cơ thể, có khả năng giảm mỡ bụng hiệu quả

Xông hơi giảm mỡ bụng

Sẽ không còn phải cần đến các spa để hút mỡ bụng hay làm các phương pháp giảm cân đắt tiền nữa. Chỉ cần 2-3 tiếng xông hơi (nhất là xông hơi với lá thuốc) bạn đã có thể giảm khoảng 1kg rồi.

Tập thể dục

Đây chính là cách tiêu hao mỡ thừa nhanh nhất, nhất là với những người muốn thu nhỏ kích thước vòng bụng thì tập những bài tập tác dụng tới vùng bụng là phương pháp mà các huấn luyện viên thể hình vẫn khuyên thực hiện

Kết hợp với máy tập chạy bộ đa năng

Để có thể đạt được kết quả tốt nhất bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lí, tránh ăn nhiều dầu mỡ cũng như các thức ăn nhiều đường. Hơn thế nữa bạn cần kết hợp với máy tập bụng tại nhà để có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Máy tập bụng là một trong những sản phẩm giúp bạn giảm mỡ bụng và có được một vòng eo thon gọn hiệu quả nhất nhờ các bài tập như gập bụng, đạp xe…với cách sử dụng đơn giản mà không mất nhiều thời gian

Liên hệ với chúng tôi

Với chế độ ăn uống và những cách giảm mỡ bụng trên thì bạn cần kết hợp cho mình một máy tập bụng tại nhà hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi- TITAN SPORT– chuyên cung cấp các thiết thị thể dục thể thao tại nhà chất lượng với giá ưu đãi.

Nếu cần tư vấn xin liên hệ qua hotline 0906 864 479 để được hỗ trợ tốt nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TITAN FITNESS

  • Showroom: 28 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
  • Tel: (028) 62 675 809, 62 675 685
  • Hotline: 0906 864 479
  • Email: hungphatsports@gmail.com

 

.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *