Giảm mỡ tay cho nữ hiệu quả 100% với phương pháp dưới đây! 

Giảm mỡ tay cho nữ hiệu quả 100% với phương pháp dưới đây! 

Mỡ cánh tay là một trong những kẻ thù hàng đầu của chị em phụ nữ. Mỡ thừa tích tụ cánh tay rất khó giảm, tạo cảm giác thô, to, khiến chị em không thể tự tin khi diện các bộ cánh hở bạo. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm giải pháp giảm mỡ tay cho nữ thì bài viết này sẽ vô cùng hữu ích. Hãy đọc để tìm kiếm mẹo hay để sở hữu cánh tay tin chắc chỉ trong “tích tắc nhé”.

5 bài tập giảm mỡ tay cho nữ hiệu quả nhất!

Nếu muốn giảm mỡ cánh tay, cách thức hiệu quả nhất được áp dụng chính là gia tăng đốt cháy lượng mỡ dư thừa ở vùng cánh tay. Ở dưới đây, Titan Sport sẽ tổng hợp giúp bạn 5 phương pháp hiệu quả đốt cháy mỡ tay nhanh chóng.

Xoay vòng cánh tay

Xoay vòng cánh tay

Bài tập này có thể thực hiện rất đơn giản chỉ bằng cách xoay cánh tay đều đặn, nhịp nhàng. Nó không quá khó để thực hiện, lại chẳng tốn nhiều thời gian. Bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: đứng thẳng sau đó giang rộng tay song song, ngang bằng với vai, nắm chặt hai tay thành hình nắm đấm.
  • Bước 2: Xoay cả cánh tay theo chiều từ trái sang phải 10 lần.
  • Bước 3: Lặp lại động tác với chiều ngược lại.

Đánh tay trước – sau

Phương pháp đánh tay trước – sau được coi là một bài tập đa năng, không chỉ giúp giảm mỡ bắp tay mà còn làm săn chắc vùng cơ ngực, tăng kích thước vòng 1. Thực hiện bài tập này bạn cần làm theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Đứng thẳng, hai tay dang rộng, song song với mặt đất; hai bàn tay nắm chặt thành nắm.
  • Bước 2: Đánh hai tay ra phía trước sau bằng lực thật mạnh
  • Bước 3: Lặp lại động tác khoảng 10 lần cho mỗi chiều.

Đánh tay vuông góc

Đánh tay vuông góc

Phương pháp giảm mỡ tay cho nữ bằng cách đánh tay vuông góc cực kỳ hiệu quả để cải thiện cơ. Lưu ý khi thực hiện bài tập này, bạn phải đảm bảo rằng giữ độ cao hai tay ngang bằng với vai, khi gập tay cần phải vuông góc, không được hạ quá thấp cánh tay xuống phía dưới. Cách thực hiện bài tập này như sau:

  • Bước 1: Bạn đứng thẳng, hai tay dang rộng ngang bằng với vai.
  • Bước 2: Thực hiện gập khuỷu tay thành góc 90 độ khoảng 20 lần, lưu ý cánh tay cần đưa lên – xuống nhịp nhàng để giúp siết cơ.

Gập tay vuông góc phía trước

Phương thức này không có sự khác biệt nhiều so với cách đánh tay vuông góc ở trên. Tuy nhiên, thay vì đưa tay lên xuống thì bạn sẽ hoạt động cánh tay ngang trước mặt. Bài tập này được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn đứng thẳng, giữ hai tay ngang bằng với vai.
  • Bước 2: Từ từ đưa 2 tay về trước mặt theo chiều song song, sau đó lại giơ trở về vị trí cũ.

Động tác này cần làm khoảng 20 lần cho mỗi lần thực hiện.

Nâng tay

Nâng tay

Phương pháp này được biết đến là có hiệu quả đốt cháy calo khá cao so với 4 bài tập kể trêm. Nâng tay giúp các cơ hoạt động linh hoạt để kéo căng cơ, giúp bắp tay săn chắc. Bạn thực hiện phương pháp này như sau:

  • Bước 1: Bạn đứng thẳng, hai tay dang rộng, song song với mặt đất, bàn tay mở.
  • Bước 2: Đưa hai tay lên trời, lòng bàn tay hướng vào nhau, sau đó lại đưa 2 tay trở về phía trước.

Lặp lại động tác 20 cái cho mỗi lần thực hiện.

> Mời bạn xem thêm:

Nguyên tắc bổ sung dinh dưỡng cân bằng giúp giảm mỡ tay cho nữ

Khẩu phần ăn đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện vóc dáng toàn thân. Thực hiện chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, ít đường là cách làm hiệu quả để giảm mỡ thừa, đặc biệt là vùng mỡ cánh tay.

Tăng lượng chất xơ vào khẩu phần ăn

Theo một nghiên cứu, trong mỗi g chất xơ nạp vào cơ thể sẽ có khả năng tiêu thụ 0,25% chất béo, đồng thời làm giảm 0,25 trọng lượng cơ thể. Bổ sung chất xơ vào dinh dưỡng hàng ngày vô cùng hiệu quả để cải thiện vóc dáng, giảm mỡ thừa, tăng cơ. Các loại trái cây, rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt, các loại đậu…  được chứng minh là có khả năng làm giảm hoạt động dạ dày, tạo cảm giác no lâu.

Tăng lượng chất xơ vào khẩu phần ăn

Tăng cường protein

Nhiều người cho rằng muốn giảm mỡ cánh tay, giảm béo toàn thân thì cần phải cắt bỏ lượng thịt nạp vào cơ thể. Tuy nhiên, trên thực tế các nghiên cứu đã chỉ ra rằng protein có khả năng hạn chế cảm giác thèm ăn, giúp hỗ trợ quản lý cân nặng. Đông thời, chất này cũng được biết đến là có khả ăng cải thiện cơ, giảm mỡ. Do đó, phần cánh tay sẽ trở nên săn chắc và thon gọn hơn. Bạn nên bổ sung các loại thịt gia cầm, hải sản, các loại đậu trứng, sữa… vào thực đơn hàng ngày để giảm mỡ tay cho nữ thừa hiệu quả.

Tăng cường protein

Đảm bảo giấc ngủ thật sự chất lượng

Trong quá trình thực hiện các bài tập giảm mỡ đối với cánh tay, bạn nên chú ý cần đảm bảo chất lượng cho giấc ngủ. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng: thiếu ngủ gây ra cảm giác đói, đồng thời làm tăng nồng độ ghrelin (chất này có tác dụng kiểm soát sự thèm ăn). Hãy chắc chắn rằng bạn có một thói quen đều đặn với giấc ngủ đều: 6 đến 8 tiếng cho mỗi đêm.

Uống đủ lượng nước mỗi ngày

Uống nước thường xuyên đặc biệt hiệu quả trong việc giảm mỡ cánh tay cho nữ. Uống đủ nước không chỉ giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất mà còn giúp thải độc tố trong người. Do vậy, bạn sẽ sở hữu một thân hình thon gọn và một làn da khỏe đẹp mềm, ẩm nhờ công thức này. Trước mỗi bữa ăn, bạn nên uống một cốc nước lọc để lấp đầy dạ dày, tạo cảm giác no, làm giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Uống đủ lượng nước mỗi ngày

Như vậy, bài viết trên đây của Titan Sport đã giúp bạn tổng hợp các bí quyết giúp giảm mỡ tay cho nữ hiệu quả. Hãy kiên trì thực hiện để đảm bảo rằng bạn sẽ sở hữu một cánh tay thon gọn săn chắc, tự tin diện những bộ cánh hở vai quyến rũ.