Tuyển dụng nhân viên kinh doanh thiết bị thể hình gym

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thu thập, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua bổ sung thiết bị thể hình Gym; Các khách hàng có nhu cầu mở phòng tập thể hình Gym (tư nhân/chuỗi gym/doanh nghiệp/chung cư/khách sạn, resort/đvị nhà nước).; Các khách hàng có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng thiết bị phòng tập gym.

2. Tư vấn cho khách hàng sản phẩm của công ty; lên phương án, mô hình thiết bị gym phù hợp nhu cầu của khách hàng (diện tích, tài chính, …). Thuyết phục khách hàng tiến hành ký kết hợp đồng mua sản phẩm của công ty.

3. Đảm bảo doanh số cá nhân; doanh số phòng theo yêu cầu của công ty. Đảm bảo 100{c8dc48d906aff985fa170424df02efbbd5f8b8e506cc7434e628e1682816d75d} hoàn thành KPI tháng.

4. Tạo và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng (hiện tại, tiềm năng…). Báo cáo tuần/tháng với trưởng bộ phận về tình hình tiếp xúc khách hàng; tình hình thị trường; đối thủ cạnh tranh, thuận lợi và khó khăn ….

5. Duy trì mối quan hệ khách hàng hiện tại, thiết lập những những mối quan hệ với khách hàng mới bằng việc lập kế  hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

6. Đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh doanh số: chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng, tiếp thị, hậu mãi…

7. Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng và dự án: kết hợp chặt chẽ và xuyên suốt với bộ phận giao hàng/lắp đặt để đơn hàng/dự án được hoàn thành trong thời gian sớm nhất, làm hài lòng khách hàng.

8. Thực hiện việc thanh lý đơn hàng/dự án sau khi hoàn tất việc giao hàng, lắp đặt. Chốt công nợ và theo dõi chặt chẽ  tình hình thanh toán của khách hàng.

9. Hỗ trợ bộ phận kế toán đốc thúc công nợ đơn hàng, dự án của mình. Chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh  toán hết.

10. Theo dõi tiến độ bảo hành, bảo trì đơn hàng/dự án thuộc khách hàng mình quản lý cho đến khi hết thời hạn bảo hành. Kết hợp chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật để thực hiện bảo hành, bảo trì theo đúng thời gian. Thực hiện theo đúng biểu mẫu qui định. Tổng hợp và báo cáo tình hình bảo hành, bảo trì hàng tuần/tháng với trưởng bộ phận

11. Kết hợp chặt chẽ với bộ phận marketing thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, khuyết mại….

12. Thực hiện các công việc của công ty theo yêu cầu của cấp trên

YÊU CẦU

Nam/Nữ tuổi từ 20 trở lên; tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trờ lên, chuyên ngành kinh tế, thương mại, marketing …

2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc. Có hiểu biết cơ bản về marketing, quảng cáo và truyền thông trực tuyến. Hiểu và sử dụng tốt các kênh bán hàng hiện đại phục vụ cho việc bán hàng: face, zalo, google, youtube, web, forum…..

3. Có kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt. Có kỹ năng làm việc nhóm và hổ trợ đồng nghiệp khi cần thiết.

4. Có tinh thần cầu tiến cao và luôn biết học hỏi các mô hình công việc mới để áp dụng cho công việc ngày một tốt hơn.

5. Chủ động thực hiện các công việc được giao, đưa ra phương án thực hiện công việc, báo cáo kết quả công việc rõ ràng.

6. Trung thực, năng động, chăm chỉ. Tuân thủ các qui trình và qui định do công ty yêu cầu. Chịu được áp lực công việc cao.

7. Chấp nhận công tác tỉnh để thực hiện và hoàn thành công việc của mình.  Hoàn thành tốt các yêu cầu của cấp trên, công ty phân công

8. Có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng trong lĩnh vực thiết bị phòng gym là một lợi thế

QUYỀN LỢI

1. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi.

2. Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

3. Mức lương đảm bảo phù hợp với khả năng. Xét tăng lương 1-2 lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty.

4. Lương tháng 13; được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT… chế độ nghỉ tết, lễ theo qui định. Tham gia du lịch, team building hằng năm tại công ty

5. Có cơ hội làm việc gắn bó lâu dài với công ty.

THỜI GIAN/ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

1. Thời gian làm việc: giờ hành chánh từ T2-T7

2. Nơi làm việc: Tân Phú, TPHCM

CƠ CHẾ LƯƠNG

1. Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực

2. Lương theo kết qủa công việc: hoa hồng theo doanh số cá nhân đạt được

3. Thưởng theo doanh số chung phòng kinh doanh

Tất cả sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

HỒ SƠ


1. Sơ yếu lý lịch, hộ khẩu, CMND, bằng cấp gởi qua mail: thietbitaptitan@gmail.com

2. Khi được tuyển dụng sẽ bổ sung bản sao y chứng thực sao

3. Người liên hệ: Mr.Định – 093.2642.488 – 0906.864.479

Để lại đánh giá bài viết