Tập Hip Thrust hiệu quả và an toàn tại nhà

tap-hip-thrust-hieu-qua-va-an-toan-tai-nha

Hip thrust là một trong những bài tập có tác động rất hiệu quả và mang đến cho bạn một cơ mông vô cùng săn chắc. Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với các bài tập khác, thì bài tập này có lẽ là một sự lựa chọn đúng đắn. Vậy hôm nay hãy cùng Titan Sport tìm hiểu Tập Hip Thrust là gì và bài tập này mang lại những lợi ích gì nhé.

Tìm hiểu về tập Hip Thrust 

Hip Thrust là một trong những bài tập thuộc dạng Compound, bởi bài tập này có tác dụng nhiều lên cơ mông và cơ chân, cơ đùi sau. Ngoài ra, tập Hip Thrust còn giúp làm căng đầy, săn chắc vòng 3 làm cho bạn trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, khi bạn tập luyện đúng cách và kết hợp với giàn tạ đa năng sẽ giúp các nhóm cơ như bắp chân, đùi và giúp trở nên thon gọn hơn 

Lợi ích khi tập Hip Thrust

Cùng tập Hip Thrust để sở hữu vòng 3 căng tròn

tap-hip-thrust-hieu-qua-va-an-toan-tai-nha

Khi luyện tập với giàn tạ đa năng tại nhà hoặc các bài tập đơn giản khác như tập Hip Thrust điều sẽ mang lại cho bạn một vòng 3 lý tưởng. Đây là một điều tuyệt vời mà bất kỳ người tập gym nào cũng mong muốn có thể sở hữu.

Đặc biệt, khi bạn luyện tập thường xuyên sẽ giúp bạn đốt cháy calo và lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Từ đó, sẽ góp phần hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân lấy lại vóc dáng hiệu quả.

Tập hip thrust tăng cường sức mạnh cơ bắp

Một vòng 3 săn chắc có thể làm tiền đề để giúp bạn có thể thực hiện các bài tập khác với giàn tạ đa năng cao cấp được tốt hơn. Một người tập hip thrust sở hữu cơ mông khỏe có thể giúp cải thiện hiệu suất tập luyện các bài tập có cường độ cao như Leg Press, Squat với tạ đơn,..

Tập hip thrust bất cứ nơi nào

Tập Hip Thrust được thực hiện rất đơn giản bằng cách nâng trọng lượng của cơ thể hoặc sử dụng các dụng cụ tập đơn giản. Chính vì vậy, bạn có thể luyện tập bất kỳ nơi nào mà mà muốn mà không phải mất quá nhiều thời gian để đến phòng tập.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp tập luyện với giàn tạ đa năng giá rẻ để có thể mang lại hiệu quả cao cho một vòng 3 săn chắc.

Cách tập Hip Thrust đúng cách 

tap-hip-thrust-hieu-qua-va-an-toan-tai-nha

Bài tập Hip thrust này là một trong những bài tập khá là đơn giản và dễ dàng tập luyện. Bài tập này được đông đảo chị em ưa chuộng. Để có thể tập luyện đúng cách bạn cần phải lưu ý sử dụng sức mạnh của của cơ mông trong quá trình tập. Thực hiện tập Hip thrust như sau:

  • Bạn bắt đầu nằm ngửa trên thảm, sao cho 2 tay dọc theo thân người, lưu ý lòng bàn tay phải được úp xuống thảm. Co 2 gối và đặt bàn chân lên thảm.
  • Bắt đầu động tác đẩy thân người lên cao sao cho lưng, vai, mông được thẳng. Từ từ thở ra và giữ nguyên tư thế này 1-2 giây-
  • Cuối cùng, từ từ hạ thân người trở về tư thế ban đầu và hít sâu.
  • Bạn hãy lặp lại động tác này từ 12-15 lần cho mỗi hiệp.

Bài viết này Titan Sport đã giới thiệu đến bạn bài tập Hip Thrust, hy vọng sẽ giúp bạn biết thêm được những lợi ích của bài tập này. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua giàn tạ đa năng giá rẻ để hỗ trợ cho quá trình tập luyện cho vòng 3.

Hãy ghé cửa hàng Titan Sport để có thể sở hữu cho mình một giàn tạ đa năng ưng ý nhất. Mọi chi tiết về đặt sản phẩm hoặc cần hỗ trợ tư vấn thiết bị tập hãy gọi đến hotline 0901 635 656 để được tư vấn nhé.

Để lại đánh giá bài viết