Những bài tập tăng vòng 3 cho nữ cấp tốc

nhung-bai-tap-tang-vong-3-cho-nu-cap-toc

Đối với phụ nữ được sở hữu một vòng 3 to và săn chắc là điều mà ai cũng thích. Nhưng không phải ai cũng đều có thể sở hữu được một vòng 3 như mơ ước. Chính vì vậy, bạn hãy tự biến ước mơ đó thành sự thật với các bài tập tăng vòng 3 tại nhà cho nữ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để cùng tập luyện nhé.

Các bài tập tăng vòng 3 cho nữ hiệu quả

Donkey Kicks là một trong các bài tập tăng vòng 3 cho nữ

Bạn hãy thử tập luyện với Donkey Kicks một trong các bài tập tăng vòng 3 cho nữ hiệu quả tại nhà. Để có thể nâng cao hiệu quả tập luyện bạn có thể kết hợp tập với dây kháng lực. Đồng thời bài tập mông này còn giúp săn chắc cơ đùi, hãy tập luyện theo hướng dẫn bên dưới nhé:

  • Bạn chuẩn bị tư thế quỳ, 2 tay chống xuống sàn nhà. Tư thế được thực hiện tương tự như tư thế khi tập Yoga.
  • Từ từ nâng chân trái lên cao, sao cho khuỷu chân vẫn được giữ nguyên như ban đầu, bắt đầu nâng chân đến khi cảm thấy cơ mông căng ra hãy dừng lại.
  • Tiếp đến, hạ chân xuống trở về vị trí cũ và lặp lại động tác từ 10-12 lần và đổi sang chân phải.

Đây cũng là một trong các bài tập tăng vòng 3 trên giường mà bạn có thể tập luyện bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, bạn có thể kết hợp tập luyện với giàn tạ đa năng để đạt kết quả tối đa nhé.

nhung-bai-tap-tang-vong-3-cho-nu-cap-toc

Kneeling squat mông là một trong các bài tập tăng vòng 3 

Kneeling squat là một trong các bài tập tăng vòng 3 cho nữ thêm phần quyến rũ. Từ đó, giúp cải thiện vòng mông to tròn, săn chắc và nhanh hơn so với các bài tập luyện khác. Cách thực hiện đơn giản như sau:

  • Bạn bắt đầu gánh tạ trên lưng, chân quỳ xuống sàn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể trang bị thêm một chiếc thảm hoặc đai bảo vệ đầu gối để hạn chế bị chấn thương trong lúc tập luyện.
  • Bạn giữ tư thế thẳng trong lúc quỳ rồi từ từ hạ mông xuống để có thể tạo thành tư thế ngồi trên hai chân.
  • Cuối cùng trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này từ 8 – 10 hiệp cho mỗi lần tập.

Bên cạnh đó, bạn nên chọn các giàn tạ đa năng giá rẻ để có thể thực hiện động tác này một cách dễ dàng và linh hoạt hơn.

nhung-bai-tap-tang-vong-3-cho-nu-cap-toc

Lợi ích khi sử dụng giàn tạ đa năng

Các bài tập tăng vòng 3 cho nữ giúp bạn giảm căng thẳng

Việc luyện tập với giàn tạ đa năng cao cấp giúp cơ thể vã nhiều mồ hôi bên các quả tạ từ đó giúp cơ thể lấy lại thăng bằng, vượt qua căng thẳng.

Sau các bài tập tăng vòng 3 ở cường độ cao, huyết áp ở những người có nhiều cơ bắp sẽ nhanh chóng trở lại bình thường so với người có ít cơ bắp. Những người tập tạ thường xuyên sẽ có thể cải thiện được tâm lý tốt hơn và dễ dàng kiểm soát những cơn nóng giận.

Giúp xương chắc khỏe

Khi bạn chăm chỉ tập luyện thể dục với giàn tạ đa năng tại nhà sẽ giúp tạo ra Osteocalcin. Đây là một dạng protein nó có vai trò gắn kết canxi vào trong xương, có thể ngăn ngừa loãng xương ở người lớn tuổi.

Luyện tập với giàn tạ đa năng của nhà Titan Sport sẽ giúp xương bạn trở nên khỏe mạnh hơn. Chính vì vậy, bạn hãy kiên trì tập luyện với các bài tập tăng vòng 3 để giúp xương chắc khỏe và có một vòng mông lý tưởng nhé.

Trên đây là các bài tập tăng vòng 3 cho nữ hiệu quả mà đơn giản bạn có thể thử tập luyện tại nhà. Tuy nhiên, bạn hãy kết hợp chế độ ăn hợp lý với luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để đạt hiệu quả tối đa.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua giàn tạ đa năng cao cấp để tập luyện tại nhà thì đừng chần chờ hãy đến ngay với cửa hàng Titan Sport. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời cũng như những sản phẩm chất lượng. Hãy liên hệ đến hotline 0901 635 656 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhé.

Để lại đánh giá bài viết