[Tư Vấn] Lịch tập Gym cho người béo 6 buổi 1 tuần giúp giảm cân nhanh

Lịch tập Gym cho người béo 6 buổi 1 tuần giúp giảm cân hiệu quả

Lịch tập Gym cho người béo 6 buổi 1 tuần giúp giảm cân hiệu quả sẽ được chia sẻ trong bài viết này. TiTanSport sẽ cung cấp cho anh em lịch tập gym cho người béo trong 1 tuần tập 6 buổi chi tiết nhất để giúp bạn có kết quả giảm cân như mong muốn. Hãy tham khảo và áp dụng để đạt hiệu quả cao

Lịch tập Gym cho người béo 6 buổi 1 tuần giúp giảm cân hiệu quả
Lịch tập Gym cho người béo 6 buổi 1 tuần giúp giảm cân hiệu quả

Hiện nay, tập Gym đã trở thành xu hướng phát triển rất mạnh mẽ, tập gym mang đến nhiều lợi ích khác nhau như rèn luyện sức khỏe, lấy lại vóc dáng, giúp máu lưu thông, hạn chế các bệnh xương khớp,..Bạn đang bị thừa cân và muốn giảm cân với lịch tập gym cho người béo 6 buổi 1 tuần thì nhanh tay xem bài viết này

Lịch tập Gym cho người béo 6 buổi 1 tuần giúp giảm cân hiệu quả.

Lịch tập Gym cho người béo 6 buổi 1 tuần giúp giảm cân sẽ rất an toàn đồng thời mang lại kết quả tốt nhất. Sau đây là lịch tập Gym cho người béo chi tiết trong 1 tuần:

Lịch tập Gym cho người béo-buổi thứ 1: Tập cơ ngực

Tập cơ ngực bạn có thể sử dụng các thiết bị như:

  • Đẩy tạ đòn hoặc tạ đơn
  • Banh ngực ghế dốc lên với tạ đơn
  • Tập ép ngực với máy

Lịch tập Gym cho người béo-buổi thứ 1: Tập cơ ngực là bước khởi động đầu tiên của lịch tập Gym

Lịch tập Gym cho người béo-buổi thứ 2: Tập Cardio

Tập Cardio để giúp bạn giảm mỡ thừa nhanh nhất hiệu quả nhất, bao gồm các bài tập:

  • Chạy bộ với máy chạy bộ điện
  • Đạp xe với xe đạp tập tập thể dục đa năng

Lịch tập Gym cho người béo-buổi thứ 2: Tập Cardio sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh và an toàn

Lịch tập Gym cho người béo-buổi thứ 3: Tập cơ vai

Bao gồm các bài tập liên quan đến cơ vai như:

  • Đứng đẩy vai với thanh đòn tạ
  • Ngồi đẩy vai với tạ đơn
  • ………

Lịch tập Gym cho người béo-buổi thứ 3: Tập cơ vai chủ yếu sẽ sử dụng những thiết bị như tạ đơn, đòn tạ để kết hợp tập

Lịch tập Gym cho người béo 6 buổi 1 tuần giúp giảm cân hiệu quả
Lịch tập Gym cho người béo 6 buổi 1 tuần giúp giảm cân hiệu quả

Lịch tập Gym cho người béo-buổi thứ 4: Tập cơ xô và cơ lưng

Bao gồm các bài tập:

  • Ngồi kéo cáp tập cơ xô
  • Ngồi kéo cáp ngang
  • Đứng kéo tạ chữ T

Lịch tập Gym cho người béo-buổi thứ 4: Tập cơ xô và cơ lưng tác động mạnh vào cơ lưng, giúp lưng thẳng và có dáng chuẩn

Lịch tập Gym cho người béo-buổi thứ 5: Tập chân

Lịch tập Gym cho người béo-buổi thứ 5: Tập chân sẽ bao gồm:

  • Bài tập Squat
  • Ngồi đá đùi và nằm móc đùi sau
  • ….

Đây là bài tập đơn giản tác động vào mông, đùi, chân

Lịch tập Gym cho người béo 6 buổi 1 tuần
Lịch tập Gym cho người béo 6 buổi 1 tuần

Lịch tập Gym cho người béo-buổi thứ 6: Các bài tập tay

Bao gồm các bài tập như Nằm tập tay sau với thanh tạ, Đứng kéo cáp tập tay sau,..

Lịch tập Gym cho người béo cần phải lưu ý những gì?

Lịch tập Gym cho người béo cần phải lưu ý những điều sau đây:

  • Khởi động trước khi tập gym: Đây là bước bắt buộc ai ai cũng phải làm để xương khớp của bạn được thả lỏng, giúp làm nóng cơ thể, tránh những chấn thương khi tập
  • Tập gym cần có sự nghỉ ngơi cho hợp lý: nhiều người hay nôn nóng cứ nghĩ rằng tập càng nhiều càng tốt tuy nhiên bạn hãy nhớ rằng, sau mỗi bài tập bạn nên dành ra 3-5 phút nghỉ ngơi lấy lại sức
  • Đừng nhịn đói trước khi tập Gym: Hãy ăn nhẹ trước khi tập và uống đủ nước, khi tập Gym bạn sẽ đổ nhiều mồ hôi và cả năng lượng vì thế đừng nhịn đói
  • Có chế độ ăn uống hợp lý: Để giảm cân hiệu quả ngoài tập gym bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý và khoa học như ăn đồ ít dầu mỡ, chất béo, ít ăn vật, ăn nhiều rau củ quả, uống nước lọc,..

Lời Kết.

Lịch tập Gym cho người béo 1 tuần 6 buổi và cùng những lưu ý bạn nên nắm vững được chia sẻ từ Titansport. Mong rằng, bài viết này sẽ cung cấp điều bổ ích và giúp bạn có kết hoạch tập gym hiệu quả an toàn, giúp bạn giảm cân thành công và sớm có thân hình đẹp như mong muốn

Lịch tập Gym cho người béo 6 buổi 1 tuần
Lịch tập Gym cho người béo 6 buổi 1 tuần hiệu quả

TiTanSport chuyên cung cấp các thiết bị dụng cụ tập gym như: Máy tập bụng tại nhà, máy tập bụng đa năng, xe đạp tập thể dục đa năng, xe đạp tập thể dục giá rẻ, máy chạy bộ điện giá rẻ,..đầy đủ các dụng cụ và giá thành đảm bảo luôn rẻ nhất tại Việt Nam

Quý khách hàng có nhu cầu mua dụng cụ tập tại nhà  hay tại phòng gym hoặc cần tư vấn nên mua máy chạy bộ điện nào tốt hiện nay gọi ngay 097 27 29387-0938 93 23 63 để được tư vấn. Xin cảm ơn !