Chính sách giao hàng của Titan Sport

Titan Sport luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm tốt nhất, dịch vụ giao hàng nhanh chóng, ưu đãi nhất dành cho quý khách hàng.

Hình thức giao hàng

  • Giao hàng tận nhà: Titan hỗ trợ giao hàng tại nhà đối với các sản phẩm có trong chính sách hỗ trợ giao hàng, sản phẩm nặng, cồng kềnh… Áp dụng giao hàng miễn phí tại TPHCM và các tỉnh lân cận trong bán kính 200km. Hỗ trợ phí giao hàng ở mức ưu đãi nhất tại các tỉnh còn lại.
  • Giao hàng qua dịch vụ vận tải: Nếu quý khách hàng có nhu cầu nhận hàng gấp thì có thể lựa chọn hình thức giao hàng qua dịch vụ vận tải để rút ngắn thời gian. Chính sách và phí vận chuyển sẽ do khách hàng thỏa thuận với đơn vị vận tải.
  • Nhận hàng tại showroom: Quý khách có thể đến trực tiếp tại các showroom của Titan để được trải nghiệm máy và mua hàng trực tiếp.

Nếu khách hàng chọn hình thức giao hàng do Titan chỉ định thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về các rủi ro như mất mát, hư hỏng, trầy xước,… trong quá trình vận chuyển.

Chi phí vận chuyển

  • Đối với những sản phẩm cồng kềnh như máy chạy bộ, xe đạp tập, máy massage,… Titan sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí trong địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận trong vòng bán kính 200km. Nếu quá 200km, người mua hỗ trợ thêm phí vận chuyển cho người bán (thỏa thuận).
  • Đối với những đơn hàng ở vùng sâu vùng xa, hải đảo… thì sẽ có chính sách giao hàng riêng.
  • Trong trường hợp khách hàng yêu cầu giao hàng gấp thì có thể sẽ phát sinh thêm chi phí, điều này được thỏa thuận bởi 2 bên trong thời điểm mua hàng.

Thời gian giao hàng

  • Titan Sport tự hào là đơn vị cung cấp máy tập gym có tốc độ giao hàng nhanh nhất!
  • Giao hàng trong vòng 2 ngày làm việc đối với những đơn hàng trong TPHCM.
  • Giao hàng từ 2 – 4 ngày đối với đơn hàng ở các tỉnh lân cận trong vòng bán kính 200 km, tính từ showroom gần nhất.
  • Giao hàng từ 5 -7 ngày đối với các đơn hàng ở các tỉnh còn lại.
  • Đối với khách hàng ở vùng sâu vùng xa, hải đảo,…  thì sẽ có thỏa thuận giao hàng riêng giữa 2 bên.

Kiểm tra trước khi nhận hàng

Trước khi nhận hàng, xin quý khách kiểm tra kỹ và lưu ý những điều sau:

Kiểm tra hóa đơn, chứng từ: tất cả các thiết bị của Titan đều có phiếu giao hàng, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành (nếu có), hóa đơn tài chính (nếu có)… Khách hàng nên kiểm tra kỹ thông tin trên phiếu và liên hệ ngay với chúng tôi nếu có những sơ sót.

Kiểm tra máy: khách hàng có thể kiểm tra máy trước khi ký nhận hàng. Quý khách có quyền từ chối nhận hàng nếu phát hiện máy có lỗi do nhà sản xuất hoặc giao không đúng sản phẩm.

Đừng quên bỏ qua bước kiểm tra này trước khi nhận hàng để tránh những rắc rối sau khi nhận hàng nhé! Nếu phát hiện máy bị lỗi do nhà sản xuất thì vui lòng liên hệ với Titan trong vòng 10 ngày kể từ ngày lắp đặt để được đổi mới hoặc hoàn trả sản phẩm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay để được Titan hỗ trợ sớm nhất!

  • Hotline: 1900.998.875
  • ShowRoom – 1: 516 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú – 0972 729 387
  • ShowRoom – 2 : 418 Công Hòa, Phường 13, Tân Bình, TPHCM – 0908 421 188
  • Email: thietbitaptitan@gmail.com