Giáo án tập chân cho nữ theo các cấp độ

giao-an-tap-chan-cho-nu-theo-cac-cap-do

Giáo án tập chân cho nữ theo từng cấp độ sẽ giúp các bạn định hình được các bài tập từ cơ bản đến nâng cao. Nếu bạn đang muốn có một vòng 3 căng tròn và săn chắc không vết mỡ thừa. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được 3 giáo án tập chân từ sơ cấp đến nâng cao nhé.

Một số giáo án tập chân cho nữ 

Giáo án tập chân cho các bạn nữ mới bắt đầu để giảm mỡ

Với bài tập mông đùi dưới đây không những giúp săn chắc cơ mông mà còn giúp tăng cơ ở chân. Bạn nên thực hiện liên tiếp 3 bài tập và nên rút ngắn lại thời gian nghỉ ngơi để tăng hiệu quả tập luyện.

  • Đầu tiên, bạn hãy thực hiện bài tập Leg Extension với bài tập này bạn sẽ thực hiện từ 10-15 lần cho mỗi hiệp.
  • Giáo án tập chân cho nữ này không thể thiếu bài tập Walking Lunge, thực hiện liên tục từ 13-15 lần cho mỗi hiệp, 3 hiệp cho mỗi buổi tập.
  • Với bài tập tiếp theo này, bạn cần hai quả tạ tay đặt trên vai và bắt đầu ngồi xuống vuông góc 90 độ với mặt sàn. Liên tục thực hiện động tác này không nghỉ ngơi.
  • Đối với những bạn nữ mới bắt đầu thì khi kết thúc buổi tập luyện bạn có thể thư giãn với máy chạy bộ tập gym đa năng.

giao-an-tap-chan-cho-nu-theo-cac-cap-do

Giáo án tập chân cho bạn nữ giúp phát triển cơ

Với giáo án tập chân này sẽ có cường độ tập luyện cao hơn và yêu cầu kỹ thuật nhiều hơn so với giáo án tập chân sơ cấp.

  • Bạn có thể thực hiện bài tập Barbell Back Squat với giàn tạ đa năng giá rẻ và thực hiện 12-15 lần. Trong thời gian tập bạn có thể nghỉ ngơi nếu cảm thấy mỏi chân. 
  • Lưu ý với bài tập Leg Press này bạn không được nghỉ và luyện tập liên tiếp từ 8-10 lần. Bài tập trung cấp này giúp bạn phát triển cơ chân và săn chắc cơ đùi rất hiệu quả.
  • Giáo án tập chân với Dumbbell sumo Squat này giúp cơ đùi của bạn được đốt cháy mỡ thừa cực kỳ hiệu quả. Với bài tập này bạn nên tập 12-15 lần cho mỗi hiệp để đạt hiệu quả tối đa.

giao-an-tap-chan-cho-nu-theo-cac-cap-do

Giáo án tập chân cho nữ nâng cao

Khi bạn đã dần quen với các chương trình tập từ sơ cấp đến trung cấp thì giáo án tập chân cho nữ này sẽ hỗ trợ bạn đốt cháy mỡ nhanh chóng hơn. Hãy cùng tập luyện theo giáo án bên dưới nhé:

  •  Khi bắt đầu với các giáo án tập chân nâng cao này bạn có thể khởi động cơ thể bằng cách sử dụng máy chạy bộ tập gym gia đình giá rẻ để cơ thể bắt đầu nóng lên và dần thích nghi với cường độ tập.
  • Bạn có thể tập luyện Hack Squat bằng dây kháng lực thay thế cho máy tập chuyên dụng. Với bài tập này không những giúp cơ chân săn chắc mà còn giúp đốt cháy mỡ thừa ở bụng rất hiệu quả.
  • Với giáo án tập chân nâng cao này, bạn có thể áp dụng lại các bài tập cũ và nâng cao số lần tập lên. 

Lưu ý khi áp dụng giáo án tập chân cho nữ 

Phải nâng cao thể lực trước khi thực hiện giáo án tập chân

Nâng cao thể lực được xem là một trong những giai đoạn đầu giúp bạn xây dựng sức khỏe cho người mới bắt đầu. Khi bạn đã có một thể lực tốt, bạn sẽ có thể thực hiện được những mong muốn của mình với các giáo án tập chân nâng cao. Do đó, việc nâng cao thể lực giúp bạn giảm cân nhanh chóng và sớm có được cơ bắp săn chắc không tí mỡ thừa. 

Duy trì thói quen tập luyện với giáo án tập chân 

giao-an-tap-chan-cho-nu-theo-cac-cap-do

Việc duy trì thói quen tập luyện sẽ giúp bạn tập luyện ít mệt mỏi hơn, cải thiện sự dẻo dai và nâng cao sức bền tốt hơn. Khi tập luyện thường xuyên với giáo án tập chân này sẽ giúp bạn phát triển cơ bắp và làm săn chắc vòng 3. Ngoài giáo án tập chân này bạn cũng có thể duy trì thói quen luyện tập với máy chạy bộ tập gym đa năng vào mỗi buổi sáng để nâng cao sức khỏe.

Trên đây, Titan Sport đã đưa ra cho bạn 3 giáo án tập chân cho nữ theo từng cấp độ. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn thu lại kết quả tốt. Nếu bạn đang muốn mua máy chạy bộ tập gym tại nhà và các loại tạ tay hãy đến cửa hàng Titan Sport. Ở đây chúng tôi cung cấp đầy đủ các dụng cụ thể thao đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu có thắc mắc quý khách hàng hãy liên hệ đến website hoặc hotline 0901 635 656 để được hỗ trợ tư vấn.

Để lại đánh giá bài viết