Gập bụng bao nhiêu lần 1 ngày để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Gập bụng bao nhiêu lần 1 ngày để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Gập bụng bao nhiêu lần 1 ngày để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả? Làm đẹp vóc dáng thân hình luôn chiếm được sự quan tâm đông đảo của phái nữ và cả nam giới. Đặc biệt với các cô nàng văn phòng ít vận động thì tình trạng bị mỡ thừa ở vòng 2 rất phổ biến. Nhiều chị em áp dụng phương pháp giảm cân bằng thuốc kết hợp gập bụng tại nhà để mang lại hiệu quả. Nhưng Gập bụng bao nhiêu lần 1 ngày để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả và tốt nhất. Trong bài viết này TiTanSport sẽ đi giải đáp cho bạn. Cùng xem nhé!

>>Chọn máy tập bụng tại nhà giá rẻ chất lượng giảm mỡ bụng hiệu quả

Gập bụng bao nhiêu lần 1 ngày để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Gập bụng bao nhiêu lần 1 ngày để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Gập bụng bao nhiêu lần 1 ngày để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả tốt nhất?

Mỡ thừa luôn luôn là kẻ thù khó trị nhất đối với chị em chúng ta. Để giữ được 1 vóc dáng thân hình nhiều chị em thường xuyên luyện tập, tập thể thao và kết hợp các bài tập gập bụng để có hiệu quả nhanh

Gập bụng bao nhiêu lần 1 ngày để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả tốt nhất? Điều này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng thể lực của mỗi người. Nhưng gập bụng phải đúng cách, thực hiện đúng kỹ thuật  thì mới thật sự mang lại hiệu quả giảm mỡ thừa

Khi bạn tập sai, không những vòng 2 không giảm mà còn gây ra đau khớp xương, đau lưng, khiến cho cơ vùng bụng của bạn chịu tổn thương, dễ bị chai và ít phát triển

Gập bụng bao nhiêu lần 1 ngày là đủ. Hãy dựa vào thể lực của mình và chú ý tập đúng động tác, đúng kỹ thuật để có thể đạt hiệu quả tốt nhất

Hướng dẫn gập bụng đúng cách để giảm mỡ thừa hiệu quả nhanh tốt nhất.

Hãy cùng TiTanSport tham khảo những bước cơ bản nhất khi tập gập bụng để tránh tập sai và không hiệu quả.

Chuẩn bị gập bụng:

Trước khi bước vào động tác, bạn dành ra 5-10 phút để khởi động để máu lưu thông, cơ thể thả lỏng, làm nóng cơ thể. Khởi động bằng bài tập như xoay khớp cổ tay, cổ chân, khớp vai…

Gập bụng bao nhiêu lần 1 ngày để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Gập bụng bao nhiêu lần 1 ngày để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Tiến hành gập bụng:

  • Sau khi khởi động, cơ thể nóng lên bạn tiến hành vào bài tập gập bụng. Nằm thẳng người sao cho lưng và mông tiếp sát với sàn nhà, 2 chân từ từ co lại và chống hai bàn chân lên mặt sàn.
  • Tiếp theo đặt ngón tay đằng sau gáy, lưu ý không dùng lực tay để kéo căng vùng cổ khi gập bụng

Trong quá trình tập nên siết chặt cơ bụng và thở ra, thực hiện động tác 10 lần-15 lần rồi nghỉ 10 giây sau đó lặp lại

Lưu ý khi tập gập bụng giảm mỡ vòng eo hiệu quả.

  • Không sử dụng lực tay để kéo căng vùng cổ khi gập bụng
  • Gập bụng thường xuyên để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả tốt
  • Kết hợp thở đều trong quá trình tập
  • Nên tập gập bụng trên thảm Yoga hoặc sàn tập  sẽ tốt hơn gập bụng dưới sàn nhà lạnh
  • Ngoài ra để giảm mỡ thừa nhanh tốt nhất bạn có thể kết hợp chạy bộ, nhảy dây,..cùng chế độ ăn uống hợp lý

Liên hệ tư vấn và mua hàng.

Gập bụng bao nhiêu lần 1 ngày để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả đã được TiTanSport chia sẻ, hy vọng với tin tức này để giúp chị em có thêm động lực để thực hiện tốt quá trình giảm mỡ vòng 2 của mình. Hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi

Gập bụng bao nhiêu lần 1 ngày để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Gập bụng bao nhiêu lần 1 ngày để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

TiTanSport là cửa hàng chuyên cung cấp phân phối dụng cụ tập gym tại nhà, dụng cụ thiết bị tập gym tại phòng thể hình. Cùng mẫu mã đẹp phong phú như máy chạy bộ tốt nhất hiện nay hay xe đạp tập thể dục tại nhà tích hợp nhiều bài tập khác nhau

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về máy tập bụng tại nhà hay ghế tập bụng tốt nhất giá rẻ gọi ngay Hotline 097 27 29387-0938 93 23 63 để được tư vấn. Xin cảm ơn và hẹn gặp quý khách hàng tại 145 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

>>Xem thêm: Máy tập gym giảm mỡ bụng hiệu quả an toàn