Ăn xong nên làm gì để bụng không to và tránh tình trạng bị béo bụng? Sau khi ăn nên làm gì để không béo bụng để có vóc dáng thật sự đẹp? Vòng 2 ngấn mỡ, vòng 2 quá khổ khiến nhiều chị em phải tự ti về ngoại hình tuy nhiên dưới môi trường làm việc đặc biệt là nhân viên văn phòng thì tình trạng này vô cùng phổ biến. Vậy ăn xong nên làm gì để bụng không to và tránh tình trạng bị béo bụng? Hãy cùng tham khảo bài viết này!

Ăn xong nên làm gì để bụng không to và tránh tình trạng bị béo bụng
Ăn xong nên làm gì để bụng không to và tránh tình trạng bị béo bụng

Hiện nay, nhiều chị em phải khổ sở với vòng 2 to của mình và vì tính chất công việc nên không có thời gian để luyện tập hằng ngày, trong 8 tiếng làm việc phải ngồi làm mà không thể vận động dẫn đến tình trạng béo bụng ngày càng nhiều hơn khiến chị em mất đi ngoại hình vốn có. Vậy sau khi ăn xong nên làm gì để giảm cân? Không bị béo bụng? cùng theo dõi bài viết dưới đây của TiTanSport nhé!

Ăn xong nên làm gì để bụng không to và tránh tình trạng bị béo bụng?

Ăn xong nên làm gì để bụng không to và tránh tình trạng bị béo bụng? Đa phần chị em văn phòng sau khi ăn xong thường ngồi 1 chỗ hay nằm nghỉ ngơi điều này sẽ làm cho bụng bạn to ra. Có cách nào giúp chị em ăn uống thoải mái mà không lo bụng béo, vòng 2 to thì cùng đọc tiếp nhé!

Ăn xong nên làm gì để bụng không to-Ăn xong nên mát xa nhẹ nhàng vùng bụng:

Sau khi ăn xong bạn hãy dùng khăn nóng hoặc túi chườm xoa đều lên vùng bụng, quanh rốn, cạnh sườn đừng ngồi 1 chỗ để tránh bụng to. bạn áp dụng cách mát xa này lên vùng bụng sẽ giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn.

Cách thực hiện: Dùng bàn tay mát xa vùng bụng, quanh rốn theo chiều kim đồng hồ, và ngược lại, cách này vừa giúp bạn đánh bay mỡ thừa vùng bụng vừa giúp bạn dễ chịu hơn, thoải mái hơn

Ăn xong nên làm gì để bụng không to
Ăn xong nên làm gì để bụng không to

Ăn xong nên làm gì để bụng không to-Ăn xong nên đi bộ thư giãn:

Ăn xong nên đi bộ thư giãn là cách dễ áp dụng nhất, điều này giúp cho hệ tiêu hóa bạn hoạt động tốt hơn nhiều, tránh vùng bụng to. Hãy thư giãn với cách đi bộ nhẹ nhàng, tránh hoạt động mạnh. Phương pháp ăn xong nên đi bộ thư giãn sẽ giúp bạn có tinh thần làm việc tit61 hơn và hiệu quả hơn. Chỉ cần 3-5 phút đi bộ nhẹ nhàng là được nhé!

Ăn xong nên làm gì để bụng không to-Nên tập ngồi xổm sau khi ăn tránh bụng to:

  • Bạn nên chuẩn bị 1 chiếc gối và đặt đằng sau bức tường thẳng, đồng thời tựa lưng vào
  • Lưu ý bạn nên để lưng áp thẳng vào tường và từ từ ngồi xổm xuống, 2 tay nắm chặt nhau và đặt lên đầu gối, thả lỏng cơ thể
  • Giữ thẳng đầu để đỉnh đầu, gáy và xương cụt tạo thành 1 đường thẳng
  • Mông gần sát mặt đất, cẳng chân áp sát trước bụng. Giữ tư thế 5 phút và làm hằng ngày bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt đáng kể
Ăn xong nên làm gì để bụng không to-Ăn xong nên đi bộ thư giãn
Ăn xong nên làm gì để bụng không to-Ăn xong nên đi bộ thư giãn

5 điều cần tránh sau khi ăn xong để tránh béo bụng, ngấn mỡ.

  • Không nên tắm sau khi ăn: Nếu bạn có thói quen này thì nên bỏ ngay vì điều này ảnh hưởng sức khỏe rất lớn và gây ra tỉnh trụng béo bụng rất cao. Sau khi ăn xong khoảng 30 phút bạn có thể đi tắm vừa giúp vòng bụng bạn không to và không ảnh hưởng sức khỏe
  • Không nên nằm và ngủ ngay sau khi ăn: Sau khi ăn xong bạn thường có thói quen là đi ngủ điều này làm cho vùng bụng bạn to ra do hệ tiêu hóa thức ăn chậm, làm cơ thể bạn mệt mỏi và khiến mỡ bị tích tụ ở phần eo.
  • Tránh vận động mạnh sau khi ăn: Khi vận động mạnh sẽ làm cho vùng bụng bạn bị đau vô tình dẫn đến việc tiêu hóa thức ăn diễn ra không thuận lợi. Sau khi ăn xong bạn nên nghỉ 5 phút rồi bắt đầu đi bộ thư giãn 3-5 phút để tiêu hóa thức ăn tốt  hơn tránh tình trạng béo bụng
  • Không nên uống nhiều nước sau khi ăn: Uống đủ nước từ 2-2.5 lít nước mỗi ngày là tốt nhưng sau khi ăn xong bạn không nên uống nhiều nước điều này khiến cho việc tiêu hóa thức ăn không tốt, bụng bị phình to. Bạn chỉ cần uống vừa đủ nước sau khi ăn là được
  • Không nên ăn đồ ngọt nhiều: Ăn đồ ngọt nhiều khiến cho bụng của bạn to ra, gây ra tình trạng béo phì do giảm lượng insulin
Ăn xong nên làm gì để bụng không to-Ăn xong nên đi bộ thư giãn
Ăn xong nên làm gì để bụng không to-Ăn xong nên đi bộ thư giãn

Liên hệ tư vấn và mua hàng.

Ăn xong nên làm gì để bụng không to và tránh tình trạng bị béo bụng và 5 điều bạn cần tránh sau khi ăn xong để tránh bụng to ngấn mỡ, mong rằng sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích giúp chị em có nhiều cách giảm tình trạng béo bụng hiệu quả, không cần dùng thuốc giảm cân hay kiêng ăn nhịn ăn ảnh hưởng sức khỏe. Chúc các bạn thành công !

TitanSport là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị tập gym, dụng cụ tập gym tại nhà như máy chạy bộ điện, máy tập bụng tại nhà, xe đạp tập thể dục, giàn tạ,..với giá thành tốt chất lượng tốt nhất

Cùng mẫu mã đa dạng phong phú, thiết bị tập gym như máy tập bụng, xe đạp tập thể dục giá rẻ hay máy chạy bộ điện,..đều là sản phẩm bạn thường gặp ở bất kỳ phòng tập gym nào.

Ăn xong nên làm gì để bụng không to và tránh tình trạng bị béo bụng
Ăn xong nên làm gì để bụng không to và tránh tình trạng bị béo bụng

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các mẫu máy tập để mua về và sử dụng cho mình thì có thể tham khảo chi tiết TẠI ĐÂY. Xin cảm ơn !

>>Có thể bạn quan tâm: Mua máy chạy bộ điện nào tốt nhất tại TpHCM?

THÔNG TIN LIÊN HỆ.

– Showroom: 145 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– Điện thoại 1: 097 27 29387

– Điện thoại 2: 0938 93 23 63

– Điện thoại 3: 0909 329 530

– Điện thoại 4:0908245285

– Email: thietbitaptitan@gmail.com

Đánh Giá Dịch Vụ
recipe image
Tên Dịch Vụ
Ăn xong nên làm gì để bụng không to và tránh tình trạng bị béo bụng
Tác Giả
Ngày Đăng
Preparation Time
Cook Time
Total Time
Chất Lượng
51star1star1star1star1star Based on 1 Review(s)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *