Hướng dẫn cách tập cơ bụng 6 múi tại nhà nhanh nhất giúp bạn có một thân hình lý tưởng thu hút mọi ánh nhìn đặc biệt là phái đẹp. Sở hữu một thân hình có 6 múi cơ bụng giúp bạn tự tin khi gặp gở với bạn bè, người quen.

Bạn muốn tập cơ bụng 6 múi nhưng không thể đến các phòng tập thể hình gym vì nhiều lý do khác nhau như do chi phí đến gym vượt quá khả năng chi tiêu của mình, vì xung quang bạn không có gym nào gần cả, bạn phải đi rất xa tốn nhiều thời gian nên bạn không đi, hay là vì lý do bạn không có thời gian nhiều nên bạn không đi được, Titan sẽ chia sẻ cho bạn các cách tập cơ bụng 6 múi tại nhà nhanh nhất.

Các cách để tập cơ bụng 6 múi tại nhà nhanh nhất:

Cách 1 để tập cơ bụng 6 múi tại nhà nhanh nhất:


Tập luyện ở cường độ cao ít nhất 4 lần/tuần: Để đốt lượng mỡ dư thừa, không cách nào nhanh và hiệu quả hơn là tập luyện thể thao, đặc biệt là tập tạ kết hợp tập cardio. Mỗi giờ tập tạ nặng sẽ đốt cháy khoảng 400 calo. Mỗi 30 phút tập cardio (chạy bộ trên máy, nhảy dây, đạp xe, tập máy elip…) mất từ 250 – 350 calo. Như vậy, sau khoảng 4 tháng tập luyện tích cực mới có thể thấy 6 múi bụng hiện dần ra.

Và thiết bị tập phù hợp nhất để các bạn nam phát triển cơ bắp, cơ bụng là  giàn tạ đa năng. Giàn tạ đa năng  là dụng cụ tập luyện tổng hợp hỗ trợ rất nhiều bài tập thể hình cần thiết giúp phát triển các nhóm cơ trên cơ thể hiệu quả. Giàn tạ có tác dụng giúp bạn phát triển đầy đủ các hệ cơ bắp với các bài tập tay, chân, ngực, vai và cơ bụng. Chính vì lý do này mà giàn tập tạ là dụng cụ không thể thiếu tại các phòng tập Gym, cũng như những bạn muốn tập Gym tại nhà.


Các bài tập với giàn tạ đa năng hiệu quả.

Đầu tiên là bài tập kéo xô với giàn tạ đa năng.

– Những động tác kéo xô cùng với giàn tạ đa năng sẽ giúp người tập phát triển đầy đủ hệ thống cơ vai, phát triển độ dày của cơ thể hoàn hảo nhất.

– Với sản phẩm này thì có 2 bài tập kéo xô cho bạn đó là tập xô trước giúp phát triển cơ vai trước và tập xô sau giúp phát triển cơ vai sau.

Thứ hai là bài tập ngực.

Bài tập cơ ngực với giàn tạ đa năng được chia thành 2 bài tập con gồm:

– Động tác ép ngực với giàn tạ đa năng giúp phát triển rãnh ngực và hệ thống cơ bắp ở ngực trong.

– Động tác đẩy ngực giúp phát triển cơ hông và cơ ngực hai bên nách.


Thứ ba là bài tập cơ chân với giàn tạ đa năng.

– Với sản phẩm giàn tạ đa năng thì nó hỗ trợ bạn bài tập chân với những động tác như đá chân hay móc chân tập luyện cơ bắp chân, cơ đùi hiệu quả.

Thứ tư là bài tập tay với giàn tạ.

– Đối với cơ tay thì những động tác như đẩy ngực kéo xô đều có tác dụng tập luyện cơ tay trong và ngoài. Ngoài ra tư thế ngồi kéo dây để tập cơ bắp tay rất hiệu quả với sản phẩm này.

Cách 2 để tập cơ bụng 6 múi tại nhà nhanh nhất:

Ngủ đủ giấc: Khi tập luyện thể thao chuyên cần cơ thể sẽ tiết ra nhiều hormon nam tính testoteron và đây là hormon giúp phát triển hệ thống cơ bắp, cải thiện khả năng tuần hoàn và sinh lý của cơ thể. Việc thiếu ngủ hay thường xuyên ngủ trễ khiến cơ thể không có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi. Thiếu ngủ khiến cơ thể sản sinh ra hormon gây căng thẳng là cortisol. Hormon này là nguyên nhân khiến chất béo bị giữ lại trong dạ dày, sự trao đổi chất chậm lại khiến cơ thể dễ tích mỡ bụng.

Cách 3 để tập cơ bụng 6 múi tại nhà nhanh nhất:

Biết giữ thành quả: Theo kinh nghiệm của các chuyên gia fitness thường mất tối thiểu 3 – 6 tháng luyện tập và ăn uống đúng cách thì mới đạt được thân hình 6 múi. Tuy nhiên, chỉ cần bỏ bê tập tành và ăn uống nhậu nhẹt bừa bãi chừng 1 tháng là mọi công sức sẽ tiêu tan, bụng 6 múi sẽ trở thành… 1 múi. Do đó, khi đã có được hình thể như mong ước thì không cần phải tập luyện quá nặng mà chỉ cần tập ở mức độ vừa sức và biết tiết chế việc ăn uống để luôn giữ phong độ “đỉnh ao”.

Cách 4 để tập cơ bụng 6 múi tại nhà nhanh nhất:

Chế độ dinh dưỡng: Nếu chỉ chú tâm vào luyện tập mà lại bỏ qua việc ăn uống hợp lý thì coi như đã thất bại, cần lưu ý:

Không để bụng đói khi tập, không bỏ bữa sáng, phải đảm bảo lượng calo và ăn đủ chất. Áp dụng chế độ ăn giảm chất béo, tăng cường lượng đạm và chất xơ.

Lựa chọn thực phẩm phù hợp: thịt bò, chuối là hai loại thực phẩm rất tốt cho sự phát triển cơ bắp (ăn tối đa 150 – 200 g thịt bò mỗi ngày và 1 – 2 quả chuối/ngày). Có thể thay thế thịt bò bằng thịt heo, gà hoặc cá cũng có tác dụng tương tự. Ăn cá khoảng 2 lần/tuần, ăn hải sản 2 – 3 lần/tuần, hạn chế các đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ và nên cung cấp thường xuyên thức ăn chứa protein như sữa, cá, thịt gia cầm, đậu…

Bên cạnh việc xây dựng chế độ dinh dưỡng và lựa chọn thực phẩm thông minh, cần phải biết ăn đúng cách: ngoài ba bữa chính nên bổ sung thêm những bữa ăn phụ giữa buổi bằng bột ngũ cốc, salad trộn hoặc trái cây… chú ý uống nhiều nước và sữa, tránh đồ uống có cồn, có gas.

Ngoài ra Titan còn cung cấp các loại giàn tạ đa năng khác nhau để phù hợp với cân nặng và vóc dáng của nam giới: Giàn tạ đa năng Titan. Nếu chọn thiết bị tập không phù hợp với cơ thể cân nặng và vóc dáng của mỗi người thì khi tập sẽ làm các cơ bị giản nhiều gây đau nhức, khó chịu, đây là các cách giảm đau cơ sau khi tập gym với bài này sẽ giúp giảm tình trạng đau nhức cơ cũng như là giúp nam giới có phục hồi nhanh khi bị đau nhức trong quá trình tập luyện.

Khi mua sản phẩm tại Titan luôn có sách hướng dẫn kèm theo giúp nam giới tập luyện tốt hơn nhưng để thật sự có kết quả tốt nhất và ít tốn thời gian nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe tốt và giúp các cơ phát triển thì Titan cũng chia sẻ: Cách sử dụng giàn tạ đa năng đơn giản hiệu quả, một trong những bí quyết giúp nam giới có cơ bụng 6 múi tại nhà nhanh nhất.

Mong rằng với các cách để tập cơ bụng 6 múi tại nhà nhanh nhất của Titan này, các bạn sẽ có một vóc dáng thân hình 6 múi đẹp thu hút ánh nhìn từ phái nữ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *